EmuCR Feeds
Email Us

EmuCR: nullDCnullDC SVN r70 is released. nullDC is an open source Sega Dreamcast(DC) and NAOMI videogame systems emulator for Microsoft Windows. nullDC runs several Dreamcast games at good speed, with full sound and music. NullDC requires the latest version of Microsoft DirectX, the latest Visual C++ runtime libraries and optionally WinPcap for modem emulation. As usual for emulators, a dump of the original console BIOS is also needed. It has a plugin architecture, with several alternative implementations (some ported from Chankast) for graphics, sound, reading games burned to CD-ROMs (it cannot read GD-ROMs directly) or disk image files, memory cards, etc.

nullDC SVN Changelog:
r70
Added and cleaned up helper classes for mudpvr and drkpvr

Download: nullDC SVN r70
Source:Here

9 Comments:

  1. I TRY IT to day! thanks

    ReplyDelete
  2. F355 not working and loading very slow..
    But thanks, good continuation!

    ReplyDelete
  3. Purupuru is a good plugin but it not complet...

    ReplyDelete
  4. I can't see MKG videos, R2R title screen and others things in some games from r59, help!!!

    ReplyDelete
  5. Great Emu! thanks for keeping my console on the scene!

    ReplyDelete
  6. Thank You!!
    NullDC is the best emulator. Very Good

    ReplyDelete
  7. if not working ,modify paramètre go option/POWERVR/Z BUFFER MODE/d24sf8.

    I'm a fan of F355 and he work's good.

    Thanks for you work Nichole.

    ReplyDelete
  8. Invicta (https://www.linkedin.com/pulse/dong-ho-invicta-cua-nuoc-nao-co-tot-khong-gia-bao-nhieu-amazon) là thương hiệu đồng hồ thời trang của Mỹ có nguồn gốc từ Thụy Sỹ. Thương hiệu này được thành lập từ hơn một thế kỷ trước từ năm 1837 tại Chiasso, Thụy Sỹ bởi Raphael Picard ở La Chaux-de-Fonds. Tên thương hiệu đồng hồ Invicta mang ý nghĩa “bất bất khả chiến bại”- Invincible.
    Nhìn bề ngoài mỗi chiếc Essence (https://www.linkedin.com/pulse/dong-ho-essence-chinh-hang-cua-nuoc-nao-gia-bao-nhieu-amazon) có thiết kế đơn giản, không cầu kì hay kiểu cách, thường hướng đến yếu tố bình dị và đan xen những nét cổ điển. Đồng hồ Essence Nhật có dây và vỏ được làm hoàn toàn bằng thép không gỉ có độ chắc chắn và độ bền rất cao. Mặt kính được làm bằng đá sappire chống trầy xước, phần máy của đồng hồ được chính hãng sản xuất và lắp ráp nên vẫn đảm bảo về độ chính xác cao.
    Các sản phẩm có xuất xứ từ Trung Quốc xưa nay trong quan niệm người Việt Nam là những sản phẩm kém chất lượng, nhiều hàng giả, đôi khi những nhận định đó chỉ đúng với một số bộ phận nhưng lại làm tổn hại đến các thương hiệu chất lượng khác. Hàng hóa chính hãng Trung Quốc vẫn đảm bảo chất lượng khi xuất khẩu sang nước ngoài và thương hiệu Curren (https://www.linkedin.com/pulse/dong-ho-curren-chinh-hang-cua-nuoc-nao-co-tot-khong-gia-amazon) là một trong những thương hiệu đảm bảo về uy tín chất lượng.
    Hiện nay nhu cầu mua hàng trên Amazon Nhật Bản tại Việt Nam đang gia tăng với số lượng người tìm mua hàng Nhật nhiều hơn. Hy vọng với bài viết về hướng dẫn cách mua hàng trên Amazon Nhật ship Về Việt Nam tại: https://fado.vn/cach-mua-hang-tren-amazon-nhat-ban-ship-ve-viet-nam.n516/ có thể giúp người dùng Việt sở hữu những sản phẩm Nhật Bản chất lượng.

    ReplyDelete

Can't post a comment? Try This!